Đấu giá đất tại Lục Ngạn: 22 lô không có khách hàng trả giá

Ngày 14/1, Công ty Đấu giá Hợp danh Đại Dương Group phối hợp với Trung tâm phát triển quỹ đất và Quản lý trật tự giao thông, xây dựng, môi trường huyện Lục Ngạn tổ chức đấu giá quyền sử dụng 41 lô đất tại các xã: Phượng Sơn, Quý Sơn, Mỹ An, Phong Minh, Sa Lý và thị trấn Chũ.
 
Khách hàng tham gia bỏ phiếu đấu giá đất tại huyện Lục Ngạn.
 

 

Tổng diện tích các lô đất đưa ra đấu giá 6.790 m2 với tổng giá khởi điểm hơn 41,7 tỷ đồng. Các lô đất có diện tích từ 110 đến hơn 370 m2/lô, giá khởi điểm từ 352 triệu đồng đến hơn 2,6 tỷ đồng/lô.
Tại phiên đấu giá có 19/41 lô có khách hàng trả giá với giá trúng hơn 17,7 tỷ đồng, chênh lệch so với giá khởi điểm của các lô đất này hơn 3 tỷ đồng. Lô có giá trúng cao nhất hơn 4,1 tỷ đồng, chênh lệch so với giá khởi điểm gần 1,5 tỷ đồng. Lô đất này thuộc dự án hạ tầng kỹ thuật và khu dân cư Bờ hồ cấp 3, thị trấn Chũ, có diện tích 377 m2. 
Khách hàng tham gia đấu giá đặt cọc trước từ 40 đến 300 triệu đồng/lô, tùy theo vị trí; có đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật. Đồng thời phải xét nghiệm Covid-19, thực hiện nghiêm quy định về phòng, chống dịch.
 
Kiểm phiếu, tổng hợp kết quả đấu giá các lô đất.

 

Khách hàng bỏ phiếu trực tiếp tại cuộc đấu giá theo phương thức trả giá lên, trả giá cho từng lô đất. Được biết, các khu dân cư, điểm dân cư trên đều có vị trí thuận lợi về giao thông, đã được san nền, vỉa hè rộng. 
22 lô đất không có khách hàng trả giá sẽ được huyện Lục Ngạn đưa vào đấu giá trong các phiên tới đây. 
 
Tin, ảnh Quang Huấn
 
 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.