Đảng bộ Chính quyền huyện kết nạp Đảng viên mới vượt kế hoạch

 

          Ngày 3/11, một số Chi bộ thuộc Đảng bộ Chính quyền huyện Lục Ngạn tổ chức kết nạp Đảng viên mới năm 2022.

          Các đồng chí vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng gồm: Lê Thị Hoa (SN 1980), Chi bộ Văn hóa- Tư pháp; Vi Thị Lý (SN 1980), Chi bộ Văn phòng HĐND, UBND huyện; Phi Minh Trang (SN 1984), Chi bộ Dân tộc- Y tế huyện; Nguyễn Duy Khoa (SN 1984), Chi bộ Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện.

Lễ kết nạp Đảng viên mới tại các chi bộ diễn ra theo đúng trình tự, long trọng, trang nghiêm theo Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 20/9/2016 của Ban Bí thư về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, các đồng chí đảng viên mới đã không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện về chuyên môn, nghiệp vụ cũng như tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Đồng chí Trương Văn Năm, Bí thư Đảng ủy Chính quyền, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng các đồng chí trong Chi bộ Văn phòng HĐND, UBND huyện tặng hoa chúc mừng đảng viên mới.

Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên chi bộ, các đồng chí được nhận quyết định kết nạp Đảng viên và đọc tuyên thệ lời thề của người Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, các đồng chí Bí thư Chi bộ đã chúc mừng và đề nghị các đồng chí Đảng viên mới tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên; tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên, nhiệm vụ của chi bộ và phân công Đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên dự bị trong thời gian thử thách 12 tháng.

Được biết năm nay Đảng bộ Chính quyền phấn đấu kết nạp 4 đảng viên mới, do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nên đến thời điểm này đã kết nạp được 6 quần chúng ưu tú vào Đảng, đạt 150% kế hoạch, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ lên 191 đồng chí.

 

Quang Huấn

 

 

 

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.