Đảng ủy xã Trù Hựu trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên

Chiều 21/9, Đảng ủy xã Trù Hựu (Lục Ngạn) long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 6 đồng chí đảng viên đợt 2/9. Tới dự và gắn Huy hiệu Đảng cho các đảng viên có đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Đồng chí Cao Văn Hoàn cùng lãnh đạo xã Trù Hựu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

Vinh dự được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng là đồng chí Trương Thị Thưởng (SN 1943); đồng chí Giáp Văn Ân (SN 1948) được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; đồng chí Hà Thế Mừng (SN 1956) được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; các đồng chí Đỗ Huy Ngọc (SN 1959), Đoàn Văn Hải (SN 1951) và Trần Hải Quang (SN 1961) được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên và phát biểu chúc mừng, đồng chí Cao Văn Hoàn bày tỏ sự trân trọng, đánh giá cao quá trình rèn luyện, phấn đấu cũng như những đóng góp của các đảng viên lão thành đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Đồng chí Cao Văn Hoàn phát biểu tại buổi lễ.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

 

Đồng thời, với uy tín và bề dày kinh nghiệm của mình, các đảng viên sẽ tiếp tục quan tâm theo dõi, động viên lớp đảng viên trẻ, là tấm gương sáng để các thế hệ sau noi theo, góp phần việc giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng và sự đồng thuận của nhân dân; thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chung sức, chung lòng xây dựng xã Trù Hựu nói riêng, huyện Lục Ngạn nói chung ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

 

Quang Huấn

 

 

 

 

 

 

 

Chuyên mục: 

Các tin khác

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.