Đảng ủy thị trấn Chũ: Tổng kết công tác năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020

Ngày 17/1, Đảng ủy thị trấn Chũ tổ chức hội nghị tổng kết công tác lãnh, chỉ đạo của đảng ủy năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Dự hội nghị có đồng chí La Văn Nam, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.

Trong năm 2019, Đảng ủy thị trấn Chũ đã lãnh đạo, chỉ đạo các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2019, trong đó, nổi bật phải kế tới lĩnh vực tiểu thủ công nghiệp và ngành nghề có nhiều chuyển biến tích cực, hiện trên địa bàn có 415 tổ chức, hộ gia đình sản xuất tiểu thủ công nghiệp và ngành nghề; bảo đảm việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 1.700 lao động với mức thu nhập bình quân từ 5 – 7 triệu đồng/người/tháng. Hoạt động thương mại - dịch vụ phát triển ổn định; lĩnh vực văn hóa, xã hội có những chuyển biến tích cực; quốc phòng, an ninh được giữ vững; tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Công tác xây dựng đảng, hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố, tăng cường; Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể bám sát nhiệm vụ chính trị của Hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố, tăng cường. Tại hội nghị các đại biểu đã tiến hành thảo luận, đánh giá những hạn chế, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện và đề ra 1 số giải pháp cụ thể trong năm 2020.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí La Văn Nam, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận và  biểu dương kết quả Đảng ủy thị trấn Chũ đã đạt được trong năm 2019. Đồng chí  nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm: trong năm 2020 Đảng ủy thị trấn Chũ tập trung cao cho việc tuyên truyền kết quả sáp nhập thị trấn mới, việc sắp xếp nhân sự phải đảm bảo thực hiện đúng theo kế hoạch và hướng dẫn của Ban Thường vụ Huyện ủy, lựa chọn cán bộ chất lượng nhất để có bộ máy hoạt động vững vàng; làm tốt công tác tư tưởng chính trị tạo sự yên tâm tin tưởng đoàn kết, thống nhất trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; chỉ đạo tốt đại hội các chi bộ và đảng bộ thị trấn, trong xây dựng văn kiện phải có tầm nhìn rộng từ công tác quy hoạch đến tổ chức thực hiện cho sát với thực tế; sau đại hội chi bộ phải kiện toàn lại đội ngũ cán bộ ban quản lý khu phố và các khu phố sau sáp nhập; đồng thời tập trung cao cho công tác quản lý đô thị và vệ sinh môi trường đi vào nề nếp xứng tầm đô thị văn minh, trong đó: xây dựng ngay kế hoạch giải phóng hành lang an toàn giao thông trong dịp trước và sau tết Nguyên đán, trả lại vỉa hè cho người đi bộ; tiếp tục tuyên truyền giải phóng mặt bằng cho các dự án khu Lê Duẩn kéo dài, khu đô thị trung tâm Lê Duẩn, Trần Phú, Làng Chũ và khu Nhật Đức; nâng cao tinh thần, thái độ làm việc của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức; tổ chức tốt các hoạt động mừng đảng mừng xuân; đảm bảo đủ chỉ tiêu quân số trong công tác tuyển quân và giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn trên địa bàn.

 

 Đồng chí Bí thư đảng ủy thị trấn Chũ Nguyễn Văn Mạnh trao khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảng năm 2019.

 

Nhân dịp này, Đảng ủy Thị trấn Chũ đã khen thưởng cho 3 tập thể và 46 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2019.

Quỳnh Nga

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.