Đảng ủy Giáp Sơn: Tổng kết công tác Đảng năm 2020; triển khai phương hướng, nhiệm vụ 2021

Ngày 12/1, Đảng bộ Giáp Sơn tổ chức tổng kết công tác lãnh đạo của Đảng ủy năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Về dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Trong năm 2020, Đảng ủy Giáp Sơn đã tập trung quán triệt, triển khai các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ đảng viên và nhân dân. Tập trung lãnh đạo Chính quyền. Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng trên địa bàn xã, kinh tế xã hội đạt được nhiều kết quả tích cực, giá trị sản xuất nông- lâm nghiệp tăng; Tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất của các ngành đạt 10%; thu ngân sách Nhà nước trên 12 tỷ đồng. Các lĩnh vực giáo dục, y tế, văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ, quốc phòng được củng cố, an ninh chính trị, trật tự an toàn  xã hội được giữ vững, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao. Về công tác phát triển Đảng, trong năm đã kết nạp 10 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên trong toàn đảng bộ là 307 đảng viên. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, củng cố tổ chức cơ sở Đảng, công tác kiểm tra giám sát của Đảng được Đảng bộ xã chú trọng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên. Kết quả đánh giá xếp loại cuối năm 2020, Đảng bộ có 3 chi bộ đạt TSVM, 11 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, 40 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 215 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao huy hiệu cho các đảng viên.

 

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Cao Văn Hoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh: Trong năm 2020 vừa qua Đảng bộ và chính quyền xã Giáp Sơn đã có nhiều cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra. Tuy nhiên vẫn còn một số nội dung hạn chế tồn tại mà Đảng bộ và chính quyền xã cần khắc phục và quyết tâm hơn nữa để hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu kinh tế xã hội của xã nhà, góp phần hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu chung của Huyện trong năm 2021 và các năm tiếp theo, trọng tâm là: tích cực học tập nghiên cứu, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; Xây dựng kế hoạch khắc phục hạn chế đã chỉ ra sau kiểm điểm, đồng thời đăng ký các nhiệm vụ trọng tâm, việc làm theo Bác của các tổ chức, cá nhân; Tập trung lãnh chỉ đạo và tổ chức thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội; Quan tâm chỉ đạo thực hiện các mục tiêu phát triển KT- XH, chú trọng sản xuất cây ăn quả theo hướng hữu cơ tập trung.  

Nhân dịp này, đồng chí Cao Văn Hoàn đã trao huy hiệu 60,50,45 và 40 năm tuổi đảng lần lượt cho các đảng viên Nguyễn Văn An, Vi Văn Cương, Lương Hữu Tiến, Trần Công Định, Phạm Quốc Lập, Trần Văn Lý và đảng viên An Xuân Quyền. Trong đó, đảng viên Nguyễn Văn An vinh dự được nhận huy hiệu 60 năm tuổi đảng.

Đồng chí Vi Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Giáp Sơn trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đảng năm 2020.

          Tại hội nghị, lãnh đạo Đảng ủy xã Giáp Sơn đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đảng năm 2020./.

Phương Thảo

 

 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.