Đón nhận 230 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Ngày 13/1, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Lục Ngạn đã tổ chức lễ tiếp nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Tham dự có đồng chí Cao Văn Hoàn – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Lần này, huyện Lục Ngạn đón nhận 230 quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ học tập, huấn luyện tại các đơn vị bộ đội trong và ngoài tỉnh trở về địa phương.

 

  Đón nhận 230 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

 

Trong quân đội, các quân nhân được giáo dục, đào tạo, rèn luyện vững vàng lập trường tư tưởng chính trị, có phẩm chất đạo đức cách mạng đồng thời được trang bị những kiến thức cơ bản về chính trị, quân sự, quốc phòng phục vụ cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ Tổ Quốc.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Cao Văn Hoàn – Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà và biểu dương những kết quả  được của các quân nhân trong thời gian rèn luyện, công tác, học tập ở môi trường quân đội và mong rằng sau khi trở về địa phương các quân nhân xuất ngũ sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, phẩm chất bộ đội cụ Hồ, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, luôn sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ khi Tổ Quốc cần.

Nguyễn Hoàng

 

 

 

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.