Đã có nhà tài trợ kim cương cho Hội chợ cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng

Theo UBND huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), nhằm xã hội hoá kinh phí tổ chức Hội chợ cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng năm 2020, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam vừa trở thành nhà tài trợ kim cương vì đã tài trợ số tiền 500 triệu đồng. Như vậy, sau gần 2 tuần vận động, đến nay ban tổ chức hội chợ đã tiếp nhận tài trợ và đăng ký tài trợ của 59 doanh nghiệp, nhà vườn số tiền 1 tỷ 643 triệu đồng.

Các đơn vị tài trợ nộp tiền về Ban tổ chức Hội chợ

          Hai đơn vị là nhà tài trợ bạc, mỗi đơn vị tài trợ 100 triệu đồng là Công ty TNHH một thành viên VLXD Hải Nam và Công ty cổ phần đầu tư 379. Tám đơn vị là nhà tài trợ đồng, mỗi đơn vị tài trợ 50 triệu đồng và các nhà đồng tài trợ...

          Ban tổ chức Hội chợ cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn mong muốn các tổ chức, cá nhân, nhà vườn, doanh nghiệp, HTX tham gia tài trợ kinh phí, chung tay cùng huyện nhà tổ chức thành công Hội chợ. Qua đó góp phần quảng bá mảnh đất, con người, vùng quả ngọt và sản phẩm đặc trưng của Lục Ngạn đến bạn bè trong nước và quốc tế. Thời gian đến ngày 15/11/2020./.

 

Quang Huấn

 

 

Chuyên mục: 

Zircon - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.